Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

TOP 13 thí sinh Hành trình lột xác 2018 nhận tấm vé bước vào ngôi nhà chung

Share it Please
Show truyền hình thực tế hành trình lột xác 2018 đã chính thức ra mắt khán giả trên kênh Today TV và You TV thu hút sự chú ý của giới truyền thông và khán giả ngay từ vòng casting khởi động. Vượt qua hàng ngàn hồ sơ dự tuyển, Top 13 thí sinh Hành trình lột xác 2018 chính thức được xướng tên nhận tấm vé bước vào ngôi nhà chung. Đó là những thí sinh xứng đáng nhất đồng hành cùng chương trình để viết tiếp những ước mơ hoài bão, hứa hẹn xuất hiện màn lột xác "ngoạn mục".

50 thí sinh lọt vòng casting vượt qua hơn 30.000 hồ sơ đăng ký hành trình lột xác

Trải qua hai mùa giải, Hành trình lột xác 2018 năm nay thu hút gần 30.000 đơn đăng ký của các bạn trẻ khắp nơi cả nước. Nhìn lại 2 mùa Hành trình lột xác 2016,2017 đã qua, những người theo dõi chương trình khó có thể quên những màn cải thiện nhan sắc xuất sắc như Đức Phúc, Nguyễn Thị Như, Thái Bảo Trâm, Kim Anh...mở lối ước mơ, chinh phục niềm đam mê khát khao cuộc sống.
thí sinh hành trình lột xác mùa 3
Hơn 30.000 hồ sơ đăng ký tham dự được gửi về ngay khi chương trình bắt đầu khởi động

Ngay từ những ngày đầu khởi động, chương trình Hành trình lột xác 2018 đã nhận được gần 30.000 lượt hồ sơ các thì sinh đăng ký tham gia bởi giá trị nhân văn và quy mô lớn chưa từng có. Tổng giá trị tài trợ lên đến 20 tỷ đồng, giải đặc biệt được tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện trị giá 500 triệu.
Hàng ngàn các bạn trẻ ở mọi độ tuổi, đa dạng ngành nghề ở khắp nơi trên cả nước đã mang đến buổi sơ tuyển “Hành trình lột xác” những câu chuyện thú vị nhưng cũng hết sức cảm động. Ban tổ chức đã phải rất khó khăn trong việc lựa chọn top 50 các thí sinh hành trình lột xác mùa 3 sáng giá nhất lọt vào vòng casting để thể hiện tài năng và chia sẻ câu chuyện ước mơ khát vọng của mình.
thí sinh hành trình lột xác kangnam
Top 50 thí sinh lọt TOP vào vòng sơ loại Casting dưới sự bình chọn công tâm của BGK và cộng đồng mạng
Tiêu chí lựa chọn thí sinh hành trình lột xác sẽ lựa chọn các bạn trẻ có khiếm khuyết lớn về ngoại hình, có hoàn cảnh đặc biệt nhưng sống có bản lĩnh, có tài năng, khát khao được thay đổi để theo đuổi ước mơ, đam mê của mình.
Ngoài ra, kết quả còn dựa trên sự bình chọn 50% số điểm đến từ Ban Giám khảo và 50% đến từ lượt bình chọn của cộng đồng mạng.
Mỗi thí sinh đều là những mảnh đời số phận nghiệt ngã khác nhau với câu chuyện vô cùng cảm động. Họ mang đến chương trình Hành trình lột xác 2018 sự khao khát được hoàn thiện bản thân cả về nhan sắc ngoại hình lẫn kỹ năng sống. Đây là cơ hội hiếm có cho các thí sinh sống bản lĩnh, có tài năng nhưng không may mắn gặp khiếm khuyết về ngoại hình biến giấc mơ ấp ủ bấy lâu của mình trở thành hiện thực.

Lộ diện 13 thí sinh được "viết tiếp" câu chuyện ước mơ cùng HTLX 2018

Trải qua 3 vòng thử thách đầy cam go (gồm: vòng đơn, sơ khảo và casting), đã có những nụ cười sung sướng hạnh phúc khi được tiếp bước đến gần hơn với cánh cửa lột xác toàn diện và tự tin theo đuổi ước mơ của chính mình.
[VIDEO] lộ diện top 13 Hình ảnh thí sinh Hành trình lột xác mùa 3 giành suất phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí
Những ai có mặt tại buổi casting “Hành trình lột xác” diễn ra tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đều không khỏi xúc động khi lắng nghe những câu chuyện của các thí sinh. Sự xuất hiện của bộ ba quyền lực  gồm diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, cố vấn chuyên môn giáo sư Kang Kyoung-Jin và Dr. Charle Trần ( Giám đốc chuyên môn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam) đã thực sự khiến chương trình trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.
Với sự công tâm, cuối cùng 3 vị giám khảo đã tìm ra top 13 thí sinh hành trình lột xác xứng đáng nhất bước vào ngôi nhà chung  cùng viết tiếp những hoài bão của cuộc đời mình, thay đổi chân dung, mở lối ước mơ.
Một số hình ảnh thí sinh hành trình lột xác 2018 chia sẻ câu chuyện và trình diễn tài năng trong vòng Casting tại BVTM Kangnam: 
Hình ảnh thí sinh hành trình lột xác 2018
Trần Ngọc Sang ( TP.HCM) khoác trên mình hình hài con trai nhưng thể xác luôn khao khát trở thành 1 người con gái. Không được sống là chính mình với một tâm hồn yếu đuối, Sang luôn phải chịu đựng gánh nặng tâm lý từ dư luận xung quanh việc đàm tiếu, xúc phạm ngoại hình. Giờ đây, ngay trên sân khấu trình diễn với Ban giám khảo, bạn trẻ vẫn luôn khao khát trên con đường đi tìm lại chính mình để tự tin hơn với niềm đam mê người mẫu.
“Đối với em, dù chỉ được sống một ngày đúng với giới tính của mình cũng là điều hạnh phúc lắm rối”, ước mơ nhỏ nhoi của bạn trẻ khiến nhiều người phải xúc động.
Hình ảnh thí sinh hành trình lột xác mùa 3
Lắng nghe từng dòng tâm sự của cô sinh viên trẻ Cao Thị Lan, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc không khỏi kìm được nước mắt. Cô gái trẻ có số phận nghiệt ngã khi phải sống trong trại mồ côi từ nhỏ bởi cha bỏ đi, mẹ bị tâm thần. Lan một mình nỗ lực kiếm tiền nuôi em trai ăn học Đại học nhưng em luôn mặc cảm tự ti bởi vẻ ngoại hình luôn nhận không ít những lời chê bai, diễu cợt.
Thí sinh vào nhà chung hành trình lột xác
Ngay khi trình diễn bài hát tiếng Hàn “Missing you” tặng Chủ tịch Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc, Dr. kang Kyoung-Jin, tất cả khán phòng đều thực sự phải ngạc nhiên trầm trồ trước tài năng thiên bẩm của cô gái trẻ.
Bạn gái chia sẻ nhiều lần đi diễn phải chịu dựng những lời dè bìu, ác ý từ những người bạn đồng nghiệp khi bị chê bai về ngoại hình mỗi khi trình diễn..
Thí sinh vào nhà chung hành trình lột xác
Cảm xúc vỡ òa của các thí sinh khi được xướng tên bước vào ngôi nhà chung
Nhưng sau tất cả, Hành trình lột xác – Mở lối ước mơ sẽ là một bước ngoặt lớn cho các thỉ sinh bước sang những cuộc sống mới.
Cuộc thử thách đầy căng go đã chính thức bắt đầu. Hãy đừng quên đón xem các tập tiếp theo trong show chương trình Hành trình lột xác 2018 để đoán tiếp xem ai sẽ là người tỏa sáng trong đêm chung kết. ( Xem chi tiết tại website: hanhtrinhlotxac.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Blogroll

About