Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Thông tin từ A - Z về công nghệ bấm mí mắt Dove Eyes

Share it Please
Với những người châu Á thường sẽ sở hữu mắt 1 mí và nhỏ nên bấm mí Dove Eyes ra đời giúp chị em có thể tạo mắt 2 mí thế hệ mới của Hàn Quốc. Có thể nói, bấm mí mắt hàn quốc dove eyes vượt trội hơn hẳn so với những phương pháp thông thường như: Mắt mí đẹp nhìn tự nhiên, không phải phẫu thuật đau đớn, không hề bị sưng và kết quả lâu dài. Để tìm hiểu rõ hơn mời bạn đọc thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây. 

1. Bấm mí mắt Dove Eyes ở đâu?


Nhiều người trước khi đi bấm mí dove eyes sẽ lo lắng để lại sẹo và đau đớn. Nhưng điều này không hề xảy ra nếu bạn lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với đội ngũ bác sỹ nhiều năm kinh nghiệm, đến từ Hàn Quốc sẽ giúp bạn nhanh chóng nhấn mí dove eyes đẹp tự nhiên và không có cảm giác đau đớn hay biến chứng nào cả. 

Hơn nữa, nhờ bấm mí mắt dove eyes tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam còn giúp bạn khắc phục được mọi nhược điểm của đôi mắt như: Mắt xếch, mắt híp, mắt lác,.... đem lại cho bạn một đôi mắt to tròn, rạng ngời và trẻ trung hơn. 

Ngoài ra, quy trình bấm mí mắt dove eyes tại Kangnam chỉ diễn ra vẻn vẹn có 20', không bóc tách, nhẹ nhàng và không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay chăm sóc.  

Kết luận: Có thể nói, bấm mí dove eyes hay nhấn mí dove eyes tại Kangnam sẽ giúp bạn sở hữu ngay đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên như mng muốn, đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe và cũng không hề có bất kỳ dấu vết của dao kéo nào sau thực hiện. 

2. Bấm mí dove eyes kangnam được bao lâu


Nhờ công nghệ bấm mí dove eyes hiện đại tiên tiến như vậy nên sẽ được bảo hành 10 năm tại Kangnam và có thể nhiều hơn nữa, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Sau đó mắt sẽ trở về đôi mắt ban đầu, khách hàng hoàn toàn có thể sửa mí mắt trong trường hợp gần hết thời gian. 

3. Bấm mí mắt Dove Eyes kangnam bao nhiêu tiền? 

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, mức giá bấm mí Dove Eyes trọn gói được niêm yết rõ ràng trên toàn bộ hệ thống bệnh viện với giá 9 triệu đồng. 

Đây là chi phí thực hiện từ A - Z và có cam kết bảo hành cho khách hàng nếu có lỗi kỹ thuật từ bệnh viện. Ngoài ra, bạn không cần phải chi trả thêm bất cứ một phí phát sinh nào cả. 

4. Một số ưu điểm của bấm mí dove eyes tại BVTM Kangnam


Bấm mí thẩm mỹ viện kangnam là một tiểu phẫu nhỏ nên thực hiện trong 20' và dùng thuốc tê khá ít. 

Không hề xuất hiện các đường phẫu thuật nào trên mí mắt, không sẹo và bất cứ di chứng nào.

Tạo nên mắt 2 mí đều và đẹp, không lo mí to và mí bé, trông rất đẹp tự nhiên. 

Không nguy hại đến sức khỏe của người bấm mí. 

Ngoài ra, tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam bấm mí Dove Eyes đang được giảm giá tại thời điểm này. Bạn quan tâm mời truy cập vào website: https://benhvienthammykangnam.vn/ để được tìm hiểu chi tiết hơn. 

Hy vọng với những thông tin ở trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về bấm mí mắt dove eyes. Qua đó lựa chọn được cơ sở thực hiện an toàn nhất đối với bản thân mình. Mọi thắc mắc của bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1900.6466 để được giải đáp chi tiết. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Blogroll

About