Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2018

Hành trình lột xác mùa 3 đã quay trở lại với show truyền hình thực tế về thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam

Share it Please
Sau khi chính thức phát động Hành trình lột xác mùa 3, chương trình đã thu hút hơn 3000 hồ sơ đăng ký dự thi từ các thí sinh trên khắp mọi miền đất nước. Qua các vòng casting, chỉ có 10 người được chọn để phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí, hoàn thiện ước mơ dang dở của mình.

1. Hành trình lột xác là gì?

Hành trình lột xác là chương trình mang tính nhân văn, giúp các bạn trẻ có những khiếm khuyết về ngoại hình nhưng có ước mơ, hoài bão lớn tự tin theo đuổi niềm đam mê của mình.
Chương trình được tài trợ và tổ chức bởi Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc. Trải qua hai mùa Hành trình lột xác Việt Nam, chương trình đã thay đổi nhan sắc cho rất nhiều thí sinh tham dự như Đức Phúc, Nguyễn Thị Như, Kim Anh, Phương Tuyền… cùng rất nhiều thí sinh khác để mở lối ước mơ, thay đổi cuộc sống cho họ.
Trường hợp của Đức Phúc, anh chàng Quán quân The voice 2015 với niềm đam mê ca hát nhưng bị rào cản bởi ngoại hình. Từng rụt rè, tự ti vì bị đám đông chê xấu đến nỗi muốn từ bỏ ca hát, giờ đây sự thay đổi của Đức Phúc đã khiến cho cả Showbiz dậy sóng. Cuộc "lột xác" ngoạn mục đã giúp anh thu về không ít fan hâm mộ, đặc biệt Đức Phúc còn nhận thêm được nhiều lời mời đóng quảng cáo, tham gia các show truyền hình nhờ ngoại hình điển trai của mình.
Hành trình lột xác
Hành trình lột xác Kangnam đã giúp Đức Phúc thành công hơn trên con đường sự nghiệp của mình
Nguyễn Thị Như - cô gái 22 tuổi mắc căn bệnh lão hóa sớm khiến cho khuôn mặt bị chảy xệ, già nua như bà lão 80 tuổi. Bị người khác hắt hủi và dè bỉu, cô đã quyết tâm đăng ký tham gia Hành trình lột xác mùa 2 với mong ước được sống đúng với tuổi thật để tìm kiếm một công việc ổn định. Vượt qua hàng nghìn thí sinh khác, Như đã được chọn phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí và sau ca đại phẫu, trông cô đã trẻ hơn ra rất nhiều, gần như đúng với tuổi thật của mình.
Hành trình lột xác 2018
Hành trình lột xác đã giúp Nguyễn Thị Như thực hiện hóa ước mơ được là chính mình 
Phương Tuyền - nữ sinh viện năm 3 khoa thanh nhạc Học viện âm nhạc Huế đam mê ca hát với chất giọng ấn tượng. Tuy nhiên ngoại hình không mấy ưa nhìn lại là rào cản khiến "Họa mi xứ Quảng" chịu nhiều thua thiệt. Những thay đổi về ngoại hình trong Hành trình lột xác đã đem đến niềm vui và hy vọng cho Phương Tuyền về một tương lai tốt đẹp hơn.
Hành trình lột xác mùa 3
"Họa mi xứ Quảng" với niềm hy vong về một tương lai tươi đẹp hơn sau phẫu thuật thẩm mỹ 

2. Hành trình lột xác mùa 3 có những gì đáng chú ý?

Tiếp nối thành công của 2 mùa trước, hành trình lột xác năm 2018 đã chính thức phát động. Vậy năm nay, chương trình có những tâm điểm gì đáng chú ý?
❖ Thay đổi toàn diện vẻ ngoài
Điểm khác biệt nổi bật của mùa 3 so với 2 mùa trước chính là thay đổi toàn diện ngoại hình cho các thí sinh. Nếu như ở những mùa trước, chương trình chỉ tập trung thay đổi diện mạo thì năm nay, các thí sinh sẽ được lột xác toàn diện cả về gương mặt lẫn vóc dáng.
❖ Tham dự vòng casting
Sau vòng hồ sơ, 50 thí sinh sẽ được trải qua vòng casting để thể hiện tài năng và chia sẻ câu chuyện, ước mơ của mình. Ban giám khảo sẽ dựa trên những tiêu chí lựa chọn thí sinh có hoàn cảnh đặc biệt, có ước mơ, khát khao được xinh đẹp để thay đổi diện mạo, giúp họ tự tin vào chính bản thân mình.
❖ Sự xuất hiện của bộ ba giám khảo
Hành trình lột xác bệnh viện kangnam
Bộ 3 giám khảo chương trình Hành trình lột xác bệnh viện Kangnam
- GS.TS Kang Kyoung Jin - Chủ tịch Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc - Giám đốc khoa phẫu thuật thẩm mỹ Bệnh viện Baptish Memorial Wallace
- TS Bác sĩ Charlie Trần - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
- Ninh Dương Lan Ngọc  - Nữ diễn viên nổi tiếng với hàng loạt vai diễn đình đám trong phim "Tấm cám", "Cô ba Sài Gòn", "Cánh đồng bất tận"
❖ Show truyền hình thực tế về phẫu thuật thẩm mỹ
Năm nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chi hơn 20 tỷ đồng để xây dựng show truyền hình thực tế hành trình lột xác. Đây là chương trình truyền hình thực tế về PTTM đầu tiên tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khán giả những tình tiết bất ngờ và cũng không kém phần kịch tính.

3. Bật mí về show truyền hình thực tế thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam

Cuộc thi Hành trình lột xác 2018 sẽ có thêm một bất ngờ lớn với Show truyền hình thực tế về thẩm mỹ. Chương trình gồm 12 tập, nói về cuộc sống của các bạn trẻ trong quá trình phẫu thuật, giúp khán giả có cái nhìn rõ hơn về phẫu thuật thẩm mỹ.
Tham dự vòng casting, ban giám khảo sẽ chọn ra 10 người sống trong ngôi nhà chung. Tại đây, các thí sinh sẽ có cơ hội được gắn kết, chia sẻ và cùng nhau trải qua quá trình phẫu thuật trong vòng 4 tháng.
Show truyền hình thực tế hành trình lột xác
Các thí sinh tham gia chương trình phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí 2018
Sau khi được phẫu thuật thẩm mỹ, 10 thí sinh sẽ được tham gia vào các khóa huấn luyện về thể hình để đảm bảo sức khỏe và sở hữu một vóc dáng thon gọn. Bên cạnh đó, các thí sinh còn được học makeup, cách phối đồ sao cho hợp thời trang và làn nổi bật cá tính của mình.
Cùng đồng hành với thí sinh là các ngôi sao nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp như chuyên gia trang điểm Quách Ánh, stylist Lê Minh Ngọc và huấn luyện viên thể hình Hana Giang Anh. Mỗi nguyên gia, cố vấn sẽ giúp các thí sinh thay đổi hoàn hảo, "lột xác" cả về diện mạo lẫn ngoại hình.
Truyền hình thực tế thẩm mỹ đầu tiên
Đồng hành lột xác cùng Kangnam là các chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp
Thạc sĩ Charlie Trần - Giám đốc chuyên môn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cho biết: Hành trình lột xác 2018 vẫn giữ vững phương châm "Thay đổi chân dung - Mở lối ước mơ" cho những bạn trẻ hoàn cảnh khó khăn, có khiếm khuyết về ngoại hình để giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống.
Xem trailer Hành trình lột xác 2018 
Show truyền hình thẩm mỹ thực tế đầu tiên tại Việt Nam dự kiến sẽ được khởi chiếu vào lúc 19h ngày 14/10 trên kênh TodayTV và 19h thứ 5 ngày 18/10 trên kênh YouTV, phát lại vào lúc 8h thứ 2 trên TodayTV và 10h30 thứ 6 trên You TV.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Blogroll

About